பைபிளில் சொல்லப்பட்டுள்ள இஸ்லாம் பற்றிய தீர்க்கதரிசனங்கள் - பாகம் 15
பைபிளில் சொல்லப்பட்டுள்ள இஸ்லாம் பற்றிய தீர்க்கதரிசனங்கள் பாகம் 15
📝நபிகள் நாயகம் Solomon சாலமன் பாடல்களில்
✍️ முஹம்மது நபி (ஸல்) அவர்கள் பைபிளில் பல முறை குறிப்பிடப்பட்டிருக்கிறார்கள். ஆனால் இரண்டு முறை முஹம்மது மற்றும் அகமது ஆகிய பெயர்களால் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளார். ஒரு முறை சாலமன் பாடல்களிலும், மற்றொரு முறை முறை ஆகாய் 2 விலும் குறிப்பிடுகிறார் . இன்னும் வேறு சில இடங்களில் முஸ்தபா போன்ற பிற பெயர்கள் பயன்படுத்தப்பட்டுள்ளன. கிறிஸ்தவர்கள் “முஹம்மது” என்ற பெயரை தவறாக மொழிபெயர்த்துள்ளனர். ஆனால் தீர்க்கதரிசனம் நபிகள் நாயகத்துக்கு சரியாக பொருந்தக்கூடியதாக உள்ளது.
சாலமன் பாடல்கள்
உன்னதப்பாட்டு 5: 10 என் நேசர் வெண்மையும் சிவப்புமானவர்; பதினாயிரம்பேர்களில் சிறந்தவர்.
நபிகள் நாயகம் மக்காவிலிருந்து (பரண்) மதீனா (தேமன்) க்கு குடியேற வேண்டிய கட்டாயம் ஏற்பட்டது. ஆபகூக் 3, யூதா 1 மற்றும் உபாகமம் 33 ஆகியவற்றில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளபடி 10,000 புனிதர்களுடன் மக்காவை கைப்பற்ற அவர் திரும்பினார்.
📝5:11 அவர் தலை தங்கமயமாயிருக்கிறது; அவர் தலைமயிர் சுருள் சுருளாயும், காகத்தைப்போல் கருமையாயுமிருக்கிறது.
12: அவருடைய கண்கள் தண்ணீர் நிறைந்த நதிகளின் ஓரமாய்த் தங்கும் புறாக்கண்களுக்கு ஒப்பானவைகளும், பாலில் கழுவப்பட்டவைகளும், நேர்த்தியாய்ப் பதிக்கப்பட்டவைகளுமாயிருக்கிறது.
13: அவர் கன்னங்கள் கந்தவர்க்கப்பாத்திகளைப்போலவும், வாசனையுள்ள புஷ்பங்களைப்போலவுமிருக்கிறது; அவர் உதடுகள் லீலிபுஷ்பங்களைப் போன்றது, வாசனையுள்ள வெள்ளைப்போளம் அதிலிருந்து வடிகிறது.
14: அவர் கரங்கள் படிகப்பச்சை பதித்த பொன்வளையல்களைப்போலிருக்கிறது; அவர் அங்கம் இந்திரநீல இரத்தினங்கள் இழைத்த பிரகாசமான யானைத் தந்தத்தைப்போலிருக்கிறது.
15: அவர் கால்கள் பசும்பொன் ஆதாரங்களின்மேல் நிற்கிற வெள்ளைக்கல் தூண்களைப்போலிருக்கிறது; அவர் ரூபம் லீபனோனைப்போலவும் கேதுருக்களைப்போலவும் சிறப்பாயிருக்கிறது.
👉 ரபீஆ இப்னு அபீ அப்திர் ரஹ்மான்(ரஹ்) அறிவித்தார்
அனஸ்(ரலி) நபி(ஸல்) அவர்களின் உருவ அமைப்பை விவரிக்கக் கேட்டேன். அவர்கள், 'நபி(ஸல்) அவர்கள் மக்களில் நடுத்தர உயரமுடையவர்களாக இருந்தார்கள்; நெட்டையானவர்களாகவும் இல்லை; குட்டையானவர்களாகவும் இல்லை. பொன்னிறமுடையவர்களாக அவர்கள் இருந்தார்கள். அவர்கள் சுத்த வெள்ளை நிறமுடையவர்களாகவும் இல்லை. கடும் சுருள் முடியுடையவர்களாகவும் இல்லை. முழுக்கவே படிந்த முடியுடையவர்களாகவும் இல்லை. இரண்டுக்கும் இடைப்பட்ட வகை முடியை உடையவர்களாக இருந்தார்கள். அவர்கள் நாற்பது வயதுடையவர்கள் இருந்தபோது அவர்களுக்கு குர்ஆன் அருளப்படலாயிற்று. குர்ஆன் அருளப்படும் நிலையிலேயே மக்கா நகரில் பத்து ஆண்டுகள் தங்கி வசித்து வந்தார்கள். மதீனா நகரிலும் பத்து ஆண்டுகள் வசித்து வந்தார்கள். அவர்களின் தலையிலும் தாடியிலும் இருபது வெள்ளை முடிகள் கூட இல்லாத நிலையிலேயே இறந்துவிட்டார்கள்' என்று கூறினார்கள். அறிவிப்பாளர் ரபீஆ(ரஹ்) கூறினார்: நான் நபி(ஸல்) அவர்களின் முடிகளில் ஒன்றை (நபியவர்களின் மறைவுக்குப் பின்) பார்த்தேன். அது சிவப்பாக இருந்தது.) நான் (அது குறித்து, நபியவர்கள் மருதாணி பூசி இருந்தார்களா என்று) கேட்டேன். அதற்கு, '(நபியவர்கள் பூசிய) நறுமணப் பொருளின் காரணத்தால் அது சிவப்பாகிவிட்டது' என்று பதிலளிக்கப்பட்டது.
ஸஹீஹ் புகாரி : 3547.
அத்தியாயம் : 61. நபி(ஸல்) அவர்களின்) சிறப்புகள்
🔺 சாலமன் பாடல்களில் உள்ள விளக்கம் முஹம்மது நபி-க்கு மிகவும் பொருத்தமானதாக உள்ளது.
▶️ உன்னதப்பாட்டு 5:16
"ஹிக்கோ மாமிட்டாக்கிம் நாங்கள் குல்லோ முஹம்மதிம் ஜெஹ்தூத் வா ஜெஹ்ராய் பைனா ஜெருசலேம்."
அவர் வாய் மிகவும் மதுரமாயிருக்கிறது; அவர் முற்றிலும் அழகுள்ளவர். இவரே என் நேசர்; எருசலேமின் குமாரத்திகளே! இவர் என் சிநேகிதர்.
எபிரேய மொழியில் ஐ.எம். இது மரியாதை பன்மைக்காக சொல்லப்படுகிறது. மரியாதைப் பன்மை காரணமாகவே Eloh உடன் IM சேர்த்து எலோஹிம் என்று சொல்லப்படுகிறது.
Haggai 2:7
I will shake all nations, and the Ahmed of all nations will come, and I will fill this house with glory,’ says the LORD Almighty.
ஆகாய் 2:7 சகல ஜாதிகளையும் அசையப்பண்ணுவேன், சகல ஜாதிகளாலும் விரும்பப்பட்டவர் வருவார்; இந்த ஆலயத்தை மகிமையினால் நிறையப்பண்ணுவேன் என்று சேனைகளின் கர்த்தர் சொல்லுகிறார்.
✍️ ஆகாயில் உள்ள இந்த தீர்க்கதரிசனம் முஹம்மது நபி வரப்போகிறார் என்று கூறுவது மட்டுமல்லாமல், முஹம்மது நபி பல்வேறு தேச மக்களாலும் விருபம்பப்படுவார் என்பதையும் தீர்க்கதரிசனமாக சொல்கிறது.
மேலே உள்ள வசனத்தில் முஹம்மது என்ற வார்த்தையை மொழிபெயர்க்க மொழிபெயர்ப்பாளர்கள் தவறான சொற்களைப் பயன்படுத்தியுள்ளனர்.
📝பென் யேஹுதாவின் ஹீப்ரு-ஆங்கில அகராதி முஹம்மது என்ற சொல் புகழப்படும் ஒருவர்(praised one) என்று வரையறுக்கிறது.
🔴 கிறிஸ்தவ ஆட்சேபனை:
🔺 இது சாலொமோனின் மனைவி தனது கணவரை பற்றி குறிப்பிடும் வசனங்கள்.
பதில்:
7 வது வசனம் கீழ்க்கண்டவாறு கூறுகிறது:
நகரத்தில் திரிகிற காவலாளர் என்னைக் கண்டு, என்னை அடித்து, என்னைக் காயப்படுத்தினார்கள்; அலங்கத்தின் காவற்காரர் என்மேலிருந்த என் போர்வையை எடுத்துக்கொண்டார்கள்.
’
✍️ ராஜாவின் மனைவி காவலர்களால் தாக்கப்பட்டதை கற்பனை செய்து பாருங்கள். இது வேடிக்கையானது மட்டுமல்ல, தவறானது. பெண், அவள் யாராக இருந்தாலும், அவள் காலத்தில் இருக்கும் ஒரு நபரைப் பற்றி இந்த வசனத்தில் பேசவில்லை. அவர் சாலொமோனின் மனைவி என்று யூதர்கள் மற்றும் கிறிஸ்தவர்களால் நம்பப்பட்டாலும், தன் கணவனை சந்திக்க விரும்பும் போது அவள் ஏன் அடிக்கப்படுகிறாள்? அவர் காவலர்களால் தாக்கப்பட்டதாக ஏன் கூறுகிறார். அவள் ஏன் மிகவும் தீவிரமாக காத்திருக்கிறாள்? இந்த கேள்விக்கு யூத கிறிஸ்தவர்களிடம் பதில் இல்லை.
பதில்: இது ஒரு நேரடி சொல் அல்ல. மாறாக முஹம்மது நபியை பற்றிய தீர்க்கதரிசனம் ஆகும்.
👉 எபிரேய மொழியில் “IM” பற்றி மேலும்:
ஐஎம்.
🔘 ராயல்னஸ் என்பது யாருக்காக பேசப்படுகிறதோ அது மட்டுமல்லாமல். இது ஒருவரின் சொந்த பேசும் முறையாகும். இது அவரை மரியாதைக்கு உரியவராக காண்பிக்கிறது. உதாரணத்திற்குச் சொல்வதாக இருந்தால் ஒரு அரசனையும், அவரது பேச்சையும் பிரித்துப் பார்க்க முடியாத அளவிற்கு ஒன்றிப்போய் இருக்கும். ஒரு மனிதனின் பேசும் மொழியின் நடையில் இருந்தே அவனின் தரத்தை புரிந்துகொள்ளமுடியும்.
🔘 ஹீப்ரு ஒரு அம்சத்தைக் கொண்டுள்ளது. ஒவ்வொரு முறையும் ஒரு குறிப்பிட்ட சிறப்பம்சத்தை கொண்டிருப்பதுபோல் ஹீப்ரு மொழியும் இத்தகைய தனித்துவமான சிறப்பம்சத்தை கொண்டுள்ளது. அதாவது ஹீப்ரூ பெயர்ச்சொற்களின் குறிப்பிடத்தக்க வகை உள்ளது. அவை மொழியியல் வடிவில் பன்மை வடிவத்தில் இருந்தாலும் கருத்தில் ரீதியாக ஒருமையாக இருக்கும்.
உதாரணத்திற்கு:
מים – mayim – ‘நீர்’
שמים – shamayim – ‘ஆகாயம்’
פנים – panim – முகம்
חיים – chayyim – வாழ்க்கை(life)
குறிப்பிடத்தக்க வகையில், இவை ஒவ்வொன்றிற்கான ஆங்கில மொழிபெயர்ப்புகளும் ஒருமையை சார்ந்தது (நீர், வானம், முகம், வாழ்க்கை) என்றாலும், அதன் எபிரேய வடிவம் ஒரு பன்மை முடிவைக் கொண்டுள்ளது(-ஐம்). மற்றும் இவை ஒரு உரிச்சொல்லுடன் உடன்படும்போது பன்மையாக கருதப்படுகிறது. (எடுத்துக்காட்டாக, 'நல்ல வாழ்க்கை' என்பது சாயீம் டோவிம், இவை இரண்டும் பன்மை ஆகும்).
▶️ சாலொமோனின் பாடலில், இஸ்லாத்தின் புனித நபி பற்றிய மற்றொரு தீர்க்கதரிசனம் உள்ளது. இது 4: 9-12 இல் உள்ளது. இந்த வசனங்களில் சாலமன் தனது காதலியை சகோதரி மற்றும் மனைவி என்று உரையாற்றுகிறார் (4: 9; 4:10; 4:12). முக்கியத்துவம் இல்லாமல். சகோதரி மற்றும் மனைவி ஆகிய இரு வடிவங்களை ஒரே நேரத்தில் ஒரு நபருக்கு பயன்படுத்த முடியாது. வாக்குப்பண்ணப்பட்ட நபி இஸ்ரவேலரின் சகோதரர்களில் ஒருவரான இஸ்மவேலியராக இருப்பார் என்பதை குறிக்கவே “சகோதரி” என்ற வார்த்தை பயன்படுத்தப்பட்டுள்ளது. “மனைவி” என்ற சொல் அனைத்து இஸ்ரவேல் தீர்க்கதரிசிகளின் செய்திகளைப் போலவே, வாக்குப்பண்ணப்பட்ட நபியின் செய்தி அவருடைய சொந்த மக்களோடு மட்டுப்படுத்தப்படாது என்பதைக் குறிக்கிறது. அது மற்ற நாடுகளுக்கும் மக்களுக்கும் திறந்திருக்கும்..
✍️ இங்கே பெண் பாலில் சொல்லப்பட்டிருப்பதால் அதை நாம் தவறாக புரிந்து கொள்ளக்கூடாது. இந்த தீர்க்கதரிசனங்கள் கவிதை மொழியில், உருவகங்கள் நிறைந்தவை. இந்த அத்தியாயத்தின் கடைசி வரி ஆண்பால் வடிவத்தைப் பயன்படுத்துகிறது. இது முரண்பாடானது, ஆனால் முக்கியமானது.
▶️ மேலும் சாலமன் பாடலில்:
உன்னதப்பாட்டு 1:5-6 எருசலேமின் குமாரத்திகளே! கேதாரின் கூடாரங்களைப்போலவும், சாலொமோனின் திரைகளைப்போலவும் நான் கறுப்பாயிருந்தாலும், அழகாயிருக்கிறேன். நான் கறுப்பாயிருக்கிறேன் என்று பாராதேயுங்கள்;
✍️ இந்த விளக்கத்திலிருந்து தெற்கிலிருந்து வரும் ஒரு நபியின் வருகையை சாலமன் முன்னறிவிக்கிறார். அவர் (அல்லது அவரது மக்கள்)
ஐசக்கின் சந்ததியினருடன் ஒப்பிடும்போது தோல் கறுப்பாக இருக்கும். அரேபியா மக்களை விட சிரியா மற்றும் பாலஸ்தீன மக்கள் நல்ல நிறம் இருப்பதால் இவ்வாறு சொல்லப்படுகிறது.
▶️ அதே இடத்தில் வாக்குறுதியளிக்கப்பட்டவரின் மற்றொரு அடையாளம் கொடுக்கப்பட்டுள்ளது
பின்வருமாறு:
✍️ வெய்யில் என்மேற்பட்டது; என் தாயின் பிள்ளைகள் என்மேல் கோபமாயிருந்து, என்னைத் திராட்சத்தோட்டங்களுக்குக் காவற்காரியாக வைத்தார்கள்; என் சொந்தத் திராட்சத்தோட்டத்தையோ நான் காக்கவில்லை.
இது வாக்களிக்கப்பட்ட நபியின் விளக்கமாகும். இஸ்லாமிய நபியின் வருகையின் போது அரேபியர்கள் ஒரு வலுவான அரசாங்க அமைப்பில்லாத மக்களாக இருந்தனர். அவர்கள் ஈரானியர்கள் மற்றும் ரோமானியர்களின் கீழ் வேலைவாய்ப்பை பெற்றுக்கொண்டனர். ஆனால் அவர்கள் தங்கள் சொந்த நாட்டைப் பற்றி நினைக்கவில்லை. ஆனால் பரிசுத்தர் நபி வந்ததும் அரேபியா தனது தூக்கத்திலிருந்து எழுந்தது. இதன் விளைவாக ஒரு அரபு உலக இயக்கம் மனிதனின் ஒவ்வொரு கற்பனையான பக்கத்தையும் தழுவியது. ஆன்மீகம், அரசியல், அறிவியல் போன்றவற்றில் முன்னேறினர். அரேபியர்கள் தங்கள் சொந்த திராட்சைத் தோட்டம் மட்டுமல்லாமல், முழு உலகத்தின் திராட்சைத் தோட்டங்களுக்கும் பாதுகாவலர்களாக மாறினர்.
▶️ சாலொமோனின் பாடல் இஸ்ரவேலுக்கான எச்சரிக்கையையும் கொண்டுள்ளது: அவை வாக்குறுதியளிக்கப்பட்ட நபியுடன் தலையிட வேண்டாம் என்று கூறினார். இவ்வாறு 2: 7 இல்:
எருசலேமின் குமாரத்திகளே! எனக்குப் பிரியமானவளுக்கு மனதாகுமட்டும், நீங்கள் அவளை விழிக்கப்பண்ணாமலும் எழுப்பாமலுமிருக்கும்படி வெளிமான்கள்மேலும் வெளியின் மரைகள்மேலும் உங்களை ஆணையிடுகிறேன்.
✍️ பாடல் 3:5 மற்றும் 8:4 இல் இதே கருத்து தொடர்கிறது. இந்த பத்திகளில் வாக்குப்பண்ணப்பட்ட நபி தோன்றும்போது, இஸ்ரவேலின் இரண்டு கிளைகளான யூதர்கள் மற்றும் கிறிஸ்தவர்கள் அவரை எதிர்த்து ஒடுக்க முயற்சிப்பார்கள்; ஆனால் அவர்கள் தேவனால் தெர்ந்தெடுக்கப்பட்ட நபிக்கு எதிராக வெற்றி பெறாமல், அதற்கு பதிலாக ஒரு இழிவான தோல்வியை சந்திக்க நேரிடும் என்பதை சாலமன் தனது மக்களுக்கு எச்சரிக்கிறார்:
✍️ இஸ்ரவேலர்களின் இரு பிரிவுகளான யூதர்கள் மற்றும் கிறிஸ்தவர்கள் இருவரும் வாக்களிக்கப்பட்ட நபிக்கு விரோதமாக ஒன்றும் செய்ய வேண்டாம் என்று அறிவுறுத்தப்பட்டனர். வாக்குப்பண்ணப்பட்ட நபியின் செல்வாக்கு அவர்களின் நிலத்தில் பரவும்போது, அவர்கள் அவரை ஏற்றுக்கொள்ள வேண்டும். அவரை எதிர்ப்பதற்கும், தடுப்பதற்கும் முயற்சிக்க கூடாது என்றும் அறிவுறுத்தப்படுகிறது. ஒரு நபியின் பணியில் தலையிடும் மக்கள் தேவ சிந்தனைக்கு ஆளாவார்கள் என்றும் எச்சரிக்கப்படுகிறார்கள்.
கருத்துகள்
கருத்துரையிடுக