மூன்று வயதுக்கு மேற்பட்ட சிறுமியுடன் உடலுறவு கொள்ளச் சொல்லும் மோசேயின் சட்டம்

 

மூன்று வயதுக்கு மேற்பட்ட சிறுமியுடன் உடலுறவு கொள்ளச் சொல்லும் மோசேயின் சட்டம்



✍️ யூத நம்பிக்கையின் படி, தேவன் தோராவை நேரடியாக மோசேவிடம் ஒப்படைத்தார். அவர் அதை வார்த்தைக்கு வார்த்தை பதிவு செய்தார். அது எழுதப்பட்ட சொல். அதுவே பழைய ஏற்பாட்டில் உள்ள முதல் ஐந்து புத்தகங்கள் ஆகும். இதையே எழுதப்பட்ட தோரா என்கின்றனர்.  மற்றொன்று தல்முத். இது கடவுளின் வாய்வழி வார்த்தையாகும் -  தலைமுறை தலைமுறையாக வாய்வழியாக ஓதப்பட்டு வருவதாகும். இதையே வாய்வழி தோரா எனப்படும் தல்மூத் ஆகும். இதையே யூதர்கள் மிஷ்ரா என்று குறிப்பிடுகின்றனர்.


✍️ மிகச் சிறிய குழந்தையாக இருக்கும்போது கூட திருமணம் செய்துகொள்கிற முறையை தல்மூது அனுமதித்துள்ளது. பின்வரும் வரிகளை வாசியுங்கள்: நிடா 44பி:15 வது கட்டளையில், “மூன்று வருடங்களும் ஒரு நாளும் அடைந்த சிறுமியை அவளுடன் உடலுறவு செய்வதின் மூலம் திருமணம் செய்யலாம்” என்று கூறப்படுகிறது. 


פחותה מבת שלש שנים אין ביאתה ביאה הלכה למשה מסיני.

The intercourse of a [girl] less than three years old is not intercourse, is a  'law of Moshe from Sinai.'


👉 மூன்று வயதிற்கு குறைவான ஒரு [சிறுமியுடன்] உடலுறவு என்பது உடலுறவு அல்ல. இது சினாயிலிருந்து வந்த மோஷேவின் சட்டம்.

(Rambam introduction mishna 8:32)


מתני׳ בת שלש שנים ויום אחד מתקדשת בביאה ואם בא עליה יבם קנאה וחייבין עליה משום אשת איש

👉 மிஷ்னா: மூன்று வயது மற்றும் ஒரு நாள் வயதுடைய ஒரு பெண்ணுக்கு, அவளுடைய தந்தையின் மூலமாக செய்யப்பட்ட விவாக ஒப்பந்தம், உடலுறவின் மூலமாக திருமணமாகிறது, ஏனெனில் அவளுடன் உடலுறவின் ஹலாக் நிலை அனைத்து ஹலாஹிக் புலன்களிலும் உடலுறவு கொள்வதாகும். மூன்று வயது மற்றும் ஒரு நாள் கொண்ட ஒரு பெண்ணின் குழந்தை இல்லாத கணவர்  இறந்து விட்டால், அவரது சகோதரர் யவம்(இறந்து போன கணவனின் சகோதரர்) அவளுடன் உடலுறவில் ஈடுபட்டால், அவன் அவளை மனைவியாகப் பெறுகிறான்;_* 

(Niddah 44b:15)


✍️ பைபிளுக்கு வெளியே இருக்கின்ற ஆதாரத்தை ஏற்றுக்கொள்ள முடியாது என்ற கிறிஸ்தவர்கள் வாதிடலாம். ஆனால் மோசேயின் காலம் முதல் இன்றுவரை  யூதர்களால் இந்த சட்டம் பின்பற்றப்பட்டு வருகிறது. சட்டம் தவறாக இருக்கும் பட்சத்தில் அல்லது மோசேயின் பெயரால்  யூதர்கள் இந்த சட்டத்தை இட்டுக்கட்டியிருந்தாலோ மோசேயிக்கு பிறகு வந்த எந்த ஒரு தீர்க்கதரிசியும்  இந்த சட்டத்தை குறித்து கண்டித்து இருக்க வேண்டும். ஆனால் அவ்வாறு எந்த ஒரு தீர்க்கதரிசியும் கண்டிக்கவில்லை. அவ்வளவு ஏன் இயேசு கூட இந்த சட்டத்தை  கண்டிக்கவில்லையே. எல்லாவற்றுக்கும் மேலாக பெண்ணின் திருமண வயது வரம்பு பற்றி பைபிளும் போதிக்கவில்லை. மோசோயிக்கு பிறகு வந்த இயேசு உட்பட அனைத்து தீர்க்கதரிசிகளாலும் இந்த சட்டம் ஏற்றுக் கொள்ளப்பட்டுள்ளதாகவே இதன் மூலம் தெரியவருகிறது.

கருத்துகள்

இந்த வலைப்பதிவில் உள்ள பிரபலமான இடுகைகள்

இந்து கடவுள்களின் காமவெறி

உஸ்மான் ரலி அவர்களின் குர்ஆன் பிரதியும், கிறிஸ்தவர்களின் குற்றச்சாட்டுகளும்.

அல்லாஹ் மிகச் சிறந்த படைப்பாளன் - விளக்கம்